Thursday, March 5, 2015





Ikaapat na Markahan, Ikatlong Linggo ( Enero 27-30, 2015)






                           MAGANDANG  BUHAY:)

           Ikatlong Linggo na ng aking blog.Masyado akong nalulungkot sapagkat ang babaing aking lihim na hinahangaan ay wala ng isang Linggo kaya hinde ako mapalagay sapagkat nag aalala ako sa kanyang kalagayan .Alam kong okey lang sya pero labis ang aking pagkasabik:(.Sana ganun din sya kasi alam kong hinde pa nya alam ang aking nararamdaman para sa akanya ...Ganumpaman sa buong Linggong ito nagturo si Ginoong Mixto kapalit ng kanyang asawa na si Gng. Mixto .Sa Linggong ito muling binigyan pansin ang mga pangunahing tauhan para sa ikauunawa namin sa akda.Binigyang diin din ang mga sinisimbola ng bawat tauhan sa loob ng nobela kung saan hinangaan ko ng lubos ang ipinakitang angking galing pagdatring sa pagbibigay payo nya kay Crisostomo Ibarra lalo na sa mga hakbang na kanyang gagawin.Kung ako papipiliin ng paboritong tauhan sya ang aking pipiliin.

No comments:

Post a Comment